Archive for March 1st, 2007

Por da pers taym… problema in tagalog

ahahahah! Oo, for the the first time, magtatagalog ako dito sa blog ko. Nahihirapan na kasi ako sa pagsabi ng mga nararamdaman ko in English. Heheh, sori, hindi talaga ako fluent sa englsih kaya, talagang delikado ako sa papasukan kong kolehiyo. So, sasabihin ko sa tagalog yung mga nangyayari sa akin ngayon.

Sa mga nangyayari ngayon, me isa kasing taong gusto kong maayos yung problema within samen o kaya sa mga kaibigan nya. I actually failed. Kung tutuusin, ilang beses na akong sinasabihan na wag ko na ituloy and everything, pero I really have a good intention with it. Gumawa ako ng galaw, kwento ko sayo… There’s was one time na nag online yung taong yun and I asked kung naiilang sya sakin, and I asked her kung naiilang kung nasa paligid ako or is there any problem around. Na-mis interpret nila yon. Iniisip nila na feeling ako, iniisip nila na INIISIP ko na me crush sha saken… Um, ganon ba ako kadumi? Kala siguro nila di ko narinig, hahaha. And then kinwento nitong babaeng to sa kaibigan nya at nag react pa na parang nandidiri, tapos, “weh???” Aba, tignan mo naman o, gusto mo na nga makipag ayos, pagtatawanan pa nila. Sa mga nagdaan na araw, buwan tiniis ko lahat iyon at eto, tinatry lang makipagkaibigan ha, pero pinagtawanan lang nila yon, niloko pa ako, haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaay!! NAPAKAPLASTIK nila. Feeling superior dahil mukha ba akong nanliligaw. At this point, tinigil ko na lahat yon. Kahit me nagbigay sa akin ng papel na me nakasulat na “It’s a risk to love. What if it doesn’t work? Ah, what if it does…” nawalan na ako ng gana. Sumobra na sila, kung tutuusin, tapos napaka-feeling. Kung iniisip nila na feeling ako dahil iniisip kong me crush ang isang tao sa akin, mas feeling sila dahil hindi nila ako kilala ng lubusan. Sayang talga, biruin mo, humingi pa ako ng tulong at lahat upang malaman kung ano ang mga dapat gagawin. Kaso walang epekto, kaya dun sa mga hiningan ko ng tulong, sorry talaga. Ayaw nilang maniwala, pinagtawanan pa nila. Totoo nga yung mga nasabi ko sayo, Manfred,bakit isasagasa mo yung Ferrari F430 mo sa isang deretsong daan kung alam mong me sementadong barikada ng MMDA sa dulo… Hay. tanong: pano kung mabasa nila to? Edi mabasa nila, mas mabuti yon para malaman nila pinaggagagawa nila sa mga tao, maski kilala nila o hinde. Para na rin malaman nila kung gaano na karami ang grasa at kadugyutan ng mukha nila sa mata ng mga nasa paligid nila. Goodnight! ay, hindi, Magandang gabi!

The Lamborghini Murcielago LP640

The latest and fastest Lmaborghini released ever. The review is from Top gear.

“Click!” – Part II

Now for the next batch, the cutest game I’ve ever had, SONIC N.

Of course, at every enjoyable side-scrolling game, you have to choose our favorite character. For those Sonic fans, I think you know who to choose…

Sadly, there are only 4 characters. They’re tough, anyway…

This is how it looks like while playing. It still retains tha classic style of running, jumping and more. The graphics is fast that you can say that it performs well and can compete with the GBA Format Sonic.

“Click!”

Okay, the screenshots that I said earlier are now here. I’ll just group them by game. Let’s start with Asphalt.

I’m really a big fan of japanese cars so you can expect that there will be no other supercars that will appear here, Afterall, the game is not yet finished and I have just purchased 2 cars. Here is one batch of Nissan 350Z in Time Attack mode.

It’s really nice actually but the car’s stock so it doesn’t perform at it’s maximum potential. To experience that, you have to do the “Evolution” mode which lets you buy a car, set it up and challenge, just like NFS. 

 

This is how the garage looks like. You can tune and display your car if you want to appreciate your hard work.

 

 

 

This is how the display can option looks like. It just rotates the car and you can choose if you want to stop it and rotate it according to your preference.

 

This is how it looks like in tuning mode. You can modify a lot of parts, exhaust and engine, suspension and even visual appearance. 

And, if you’re done, you can now go to the race line-up. Only qualified cars are allowed in a specific race. See that “Nissan Competition”? Of course, only Nissans.

My 350Z in motion. hehe


LifeDrive 2009

March 2007
M T W T F S S
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

Categories

Pit lane

  • 235,299 stops

Top Clicks

  • None